Lifestyle

เครื่องฟอกอากาศ พกพา คืออะไร ทำความรู้จักก่อนเลือกใช้งาน

ทุกคนรู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศในปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศ พกพาด้วยแล้ว ยิ่งได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากเครื่องฟอกอากาศไม่เพียงแต่จะช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถป้องกันไวรัส และมลพิษต่าง ๆ รวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี เพื่อต้องการให้ทุกคนเลือกใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้ดีที่สุด

เครื่องฟอกอากาศ พกพาคืออะไร ดีจริงหรือไม่

หากพูดถึงเครื่องฟอกอากาศ เชื่อได้เลยว่าทุกคนจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน แต่หากเป็นเครื่องฟอกอากาศ พกพา หลายคนก็อาจจะสงสัยว่าคืออะไร มีลักษณะเหมือนเครื่องฟอกอากาศปกติหรือไม่ ซึ่งจะต้องบอกเลยว่า เครื่องฟอกอากาศแบบพกพามีลักษณะและประสิทธิภาพการทำงานเหมือนเครื่องฟอกอากาศแบบปกติ เพียงแต่จะมีขนาดของตัวเครื่องที่เล็กกว่า สามารถพกพาได้อย่างสะดวก โดยเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาจะมีการใช้เทคโนโลยีแผ่นกรอง HEPA เพื่อกรองมลพิษทางอากาศนั่นเอง ดังนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกรองได้อย่างดีที่สุด

จุดเด่นของเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ที่คว้าใจทุกคนได้ง่ายที่สุด

ในปัจจุบันน้อยคนนักที่จะทำงานอยู่ที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางไปไหน จึงสามารถใช้เครื่องฟอกอากาศเครื่องใหญ่ได้อย่างสะดวก แต่ก็ยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อย ที่ต้องเดินทางออกข้างนอกบ้าน เพื่อไปทำงานหรือไปเรียน ดังนั้นเครื่องฟอกอากาศ พกพาจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก 

เนื่องจากเครื่องฟอกอากาศพกพามีประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่ แต่จะพกพาได้ง่าย อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการปล่อยไอออน เพื่อช่วยให้อากาศที่เราหายใจเข้าไปมีความบริสุทธิ์มากที่สุด ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเครื่องฟอกอากาศพกพา เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่มาพร้อมจุดเด่นจนทุกคนต้องยอมรับได้ไม่ยาก

เครื่องฟอกอากาศพกพา สามารถกรองอะไรได้บ้าง

ถึงแม้ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ที่มีขนาดเล็กกว่าเครื่องฟอกอากาศเครื่องใหญ่หลายเท่า แต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่าเครื่องฟอกอากาศ พกพามาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด โดยจะกรองได้หลากหลายขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น

  • มาพร้อมแผ่นกรอง HEPA ช่วยกรองฝุ่นขนาดเล็ก สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร และขนสัตว์
  • มีแผ่นกรอง pre-filter ที่จะมีส่วนช่วยในการดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีแผ่นกรอง Carbon ที่จะช่วยดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดีที่สุด

ต้องยอมรับเลยว่าการเลือกใช้งานเครื่องฟอกอากาศ พกพา ตัวเลือกการใช้งานที่ดีที่สุด ด้วยความที่ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้ความสะดวกในการพกพาได้มากกว่าเดิม แต่มาพร้อมประสิทธิภาพที่ยิ่งใหญ่ สามารถกรองอากาศได้ถึง 4 ขั้นตอน ช่วยให้ทุกคนได้รับอากาศบริสุทธิ์ได้ไม่ยาก

Similar Posts