Lifestyle

โรงงานให้เช่า ศรีราชา ดีอย่างไรวันนี้เรามีคำตอบให้

โรงงานให้เช่า ศรีราชา

อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ไม่ได้มีดีแค่น้ำจิ้มเท่านั้น แต่ยังมีดีตรงที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในด้านธุรกิจของประเทศไทย เพราะเป็นจุดศูนย์กลางของท่าเรือน้ำลึกที่ทำการส่งออก และนำเข้าสินค้าต่าง ๆ มากมายไม่เว้นในแต่ละวัน ฉะนั้นแล้วบรรดาเจ้าของธุรกิจทั้งหลายก็คงจะอยากเข้าไปสร้างโรงงานในพื้นที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีเราแนะนำว่าให้คุณเลือกโรงงานให้เช่า ศรีราชาจะเป็นการดีกว่าสำหรับโรงงานของคุณ  

โรงงานให้เช่า ศรีราชา ดีอย่างไร? มาดูกัน  

 หลายคนสงสัยแล้วใช่ไหมล่ะว่าทำไมการเช่าโรงงานถึงดีกว่าการซื้อที่ดินเพื่อทำโรงงานในอำเภอศรีราชา เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจะมาบอกข้อดีของการเลือกเช่าโรงงานให้เช่า ศรีราชามันดีอย่างไร ข้อดีสุดเจ๋งที่คุณควรต้องรู้ จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกัน  

1. ลงทุนน้อย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น  

อย่างที่หลายคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าในการเปิดโรงงานใหม่นั้น ผู้ประกอบการจำเป็นที่จะต้องใช้เงินลงทุนเป็นอย่างมากสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ ไหนจะเป็นเรื่องของการซื้อที่ดินเพื่อสร้างโรงงาน ไหนจะค่าวัสดุก่อสร้าง อีกทั้งยังต้องนำเข้าเครื่องจักรอีกด้วย ฉะนั้นแล้วการเลือกโรงงานให้เช่า ศรีราชาจึงเป็นการเซฟต้นทุนให้กับผู้ประกอบการหรือ SMEs ทั้งหลาย อีกทั้งใบเสร็จค่าเช่านั้นยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยทีเดียว  

2. ผู้ประกอบการมีเวลาในการทำอย่างอื่นมากขึ้น  

ต่อมาที่หลายคนคงจะต้องการมากที่สุดเลยก็คือ เวลา นั่นเอง หากคุณเลือกโรงงานให้เช่า ศรีราชาจะช่วยเซฟเวลาของคุณได้เยอะเลยทีเดียว เพราะคุณไม่จำเป็นต้องจัดการเรื่องวุ่น ๆ อย่างเช่น การทำหนังสือ, การศึกษาหาข้อมูล, การก่อสร้าง, การศึกษาข้อกฎหมาย ฯลฯ ทำให้คุณมีเวลาคิดหาทางต่อยอดธุรกิจของคุณให้เติบโตยิ่งขึ้น และสามารถมีเวลาไปติดต่อกับลูกค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย  

3. หากต้องการย้ายหรือขยายก็สามารถทำได้ทันที  

เรื่องสุดท้ายที่หลายคนคงกังวลอยู่ก็คือ หากคุณต้องการขยายหรือย้ายโรงงานจะสามารถทำได้หรือไม่ ซึ่งบอกได้เลยว่า “ทำได้” คุณสามารถหาพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่กว่า หรือมีสถานที่ใกล้เคียงเพื่อขยายหรือย้ายโรงงานของคุณได้ เพียงแค่ตกลงสัญญากับเจ้าของโรงงานให้เรียบร้อย หรือบางครั้งอาจต้องจ่ายเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อชดเชยให้กับเจ้าของในการยกเลิกสัญญา เพียงเท่านี้คุณก็จะได้โรงงานที่คุณต้องการได้แล้ว  

อย่างไรก็โรงงานให้เช่า ศรีราชา เป็นพื้นที่ที่สำคัญทางเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจแบบไหนต่างก็อยากจับจองพื้นที่ดังกล่าวเพื่อสร้างโรงงานของตัวเอง เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณมีโอกาสในการเช่าโกดังในอำเภอแหลมฉบังแล้วละก็ อย่าลืมคว้ามันเอาไว้ละ เพราะมันจะทำให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตได้แบบที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนแน่นอน

Similar Posts